Translate

 

Trong một thời gian qua chúng ta đã nghe nói rất nhiều đến thiết kế phẳng, nó đã được phổ biến với việc bỏ các hiệu ứng 3D hoặc sử dụng ít hơn các hiệu ứng này trong các thiết kế web. Những năm trước các trang web thường có nhiều hiệu ứng 3D, kết cấu bề mặt , hiệu ứng ánh sáng. Đặc điểm của xu hướng này là nút vát 3D , đổ bóng đơn giản trên các cạnh thiết kế ...




 Tuy nhiên gần đây , một trong những xu hướng mới trong thiết kế giao diện , là sự trở lại của thiết kế đơn giản đơn giản , bằng phẳng. Một trong những ví dụ phổ biến nhất của việc này là giao diện Metro của Microsoft mà thực hiện việc này đến cùng cực . Nhiều nhà thiết kế lấy cảm hứng với giao diện Metro đơn giản và ngày nay nó thậm chí có thể tìm thấy ở nhiều nơi hơi như hệ điều hành IOS mới của Apple.

 Đơn giản hơn ở Việt Nam tôi có đi và để ý các quầy dịch vụ tại Thế giới di động họ cũng trang trí các ô vuông màu đơn sắc và đưa các tên dịch vụ của mình vào các ô này. Có thể hiểu họ đang học theo cách thiết kế phẳng của giao diện metro trong hệ điều hành window 8.




 Xu hướng hiện nay là sử dụng màu sắc tương phản bằng phẳng và cao ( độ dốc ít hơn) , góc vuông , đường vát hẹp . Phương pháp thiết kế này cũng đang trở thành phổ biến khi thiết kế các trang web.

 Để giúp bạn có được một ý tưởng mới mẻ và xu hướng này gần đây được sử dụng trên các trang web khác nhau tôi đã thu thập được hơn 40 ví dụ tuyệt vời của thiết kế web theo phong cách "phẳng" . Tôi hy vọng bạn có thể tìm thấy nguồn tài nguyên này và tạo thêm ý tưởng cho bạn. Bắt đầu với việc thiết kế ra trang web vừa ý bạn nhất. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm giải pháp thiết kế website phẳng của chúng tôi.

Lorenzo Verzini – XEM WEBSITE

Lorenzo-Verzini

Inky - XEM WEBSITE

Vết mực

Bạn bè của Web - XEM WEBSITE

Bạn bè-of-The-Web

Microsoft – XEM WEBSITE

Microsoft

Float Design - XEM WEBSITE

Float-Design

Xây dựng Windows - XEM WEBSITE

Xây dựng-Windows

LayerVault – XEM WEBSITE

LayerVault

Etch Apps - XEM WEBSITE

Etch Apps

Io Adv – XEM WEBSITE

I-Adv

Hệ thống Grid - XEM WEBSITE

The-Grid-System

Spell Tower - X EM WEBSITE

Spell-Tower

Windows Phone - XEM WEBSITE

Windows Phone

Thiết kế Zoom - XEM WEBSITE

Thiết kế-Zoom

Tôi nghĩ rằng tôi Might - XEM WEBSITE

I-nghĩ-I-Might

LayerVault – XEM WEBSITE

Tác giả bài viết: TheWall Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Solutions

Tutorial Flat Design Layout - Thiết kế layout theo phong cách phẳng (Final)

kế tiếp
Newer Post
Bài trước
đây là bài viết cuối cùng

Post a Comment

Blog Archive

chart

 
Top