Translate

 

Cũng giống như 1 ngôi nhà. Một website thì cần 1 tên miền (địa chỉ nhà), một nơi chứa dữ liệu của web gọi là web hosting (giống mảnh đất) và lập trình website (mua đồ đạc trong nhà). Phải hoàn thiện các bước này thì website mới hoàn chỉnh. Các bước thực hiện được diễn giải tóm tắt như sau:




Bước 1: Đăng ký tên miền
Tên miền (Domain name): là một tên dễ nhớ để gán cho một địa chỉ trên internet, ví dụ: websiteviet123.com Nó thay thế cho một dải những con số khó nhớ IP (gọi là Internet Protocol numbers). Có thể hiểu tên miền như là địa chỉ (số nhà) trên mạng Interrnet. Nếu bạn tham gia hoạt động trên mạng internet thì đăng ký tên miền là việc đầu tiên cần làm. Tên miền riêng khẳng định vị trí, giúp khách hàng dễ tìm đến website của bạn, vừa bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp bạn trên Interrnet.

các bạn có thể đăng ký tại trang  "godaddy.com"



Bước 2: Thuê máy chủ (web hosting)
Web hosting: là không gian trên máy chủ có cài dịch vụ Internet như ftp, www,… nơi đó bạn có thể chứa nội dung trang web hay dữ liệu. Lý do bạn phải thuê Web Hosting để chứa nội dung trang web, dịch vụ mail, ftp,… là vì những máy chủ này sẽ chạy 24/24 giúp website của bạn có thể truy cập được từ bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào.
các bạn có thể đăng ký tại trang "matbao.com"



Bước 3: Thiết kế website
Tuỳ theo quy mô và nhu cầu của từng cá nhân và doanh nghiệp, các website sẽ có các chức năng, và độ phức tạp khác nhau. Với đội ngũ chuyên gia và các lập trình viên sáng tạo, giàu kinh nghiệm, Chúng tôi sẽ giúp bạn có được website ấn tượng, đạt hiệu quả với chi phí tiết kiệm nhất.
các bạn có thể đăng ký tại trang "websiteviet123"



Bước 4: Duy trì website
Website của bạn sau khi được xây dựng, cần thường xuyên cập nhật thông tin để đảm bảo độ tươi mới của nó. Qua đó, khách hàng có thể thấy được tình hình phát triển của công ty bạn.
các bạn có thể liên hệ phone: 0973494471



Bước 5: Quảng bá website
Để website của bạn hoạt động có hiệu quả nhất, ngoài việc in địa chỉ website trên danh thiếp của công ty, giới thiệu với bạn bè và người thân, bạn còn có thể quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng, trên báo chí, các trang web điện tử và nhất là trên bộ máy tìm kiếm khổng lồ của Google.

các bạn có thể liên hệ phone: 0973494471






Vậy muốn có 1 website chất lượng thì làm thế nào? Hãy liên hệ với mình qua phone:0973404471

Khi Quý Công ty có nhu cầu thiết kế Website, Websiteviet123 sẽ:

1. Tư vấn khách hàng:
 Nhân viên kinh doanh của Websiteviet123 sẽ liên hệ trực tiếp với Quý Công ty nhằm trao đổi và tư vấn những vấn đề cần thiết để Quý Công ty chuẩn bị cho công việc thiết kế website, đồng thời sẽ giúp đỡ nếu gặp khó khăn.
Nhân viên kinh doanh tiến hành thu thập thông tin: hình ảnh, logo, ý tưởng, màu chủ đạo của web…




2. Thiết kế giao diện website:
Khi mình đã nhận được đầy đủ các thông tin cần thiết, phòng thiết kế sẽ tiến hành tổng hợp các thông tin để thiết kế ra một giao diện demo.- Giao diện demo sẽ được chuyển cho Quý Công ty duyệt qua, nếu cần thiết Quý Công ty có thể góp ý chỉnh sửa.




3. Lập trình website
Sau khi giao diện demo đã được duyệt và chỉnh sửa, mình sẽ tiến hành đưa qua lập trình web và đồng thời kích hoạt cho website chạy thử nghiệm trên mạng sau khi lập trình xong và được bộ phân phụ trách test qua.

các bạn có thể liên hệ phone: 0973494471

4. Nghiệm thu website
Web sau khi đã kích hoạt chạy trên mạng sẽ được kiểm tra lần cuối và tiến hành bàn giao.

Video tham khảo:



Post a Comment

Blog Archive

chart

 
Top