Translate

 

Tổng quan về khóa học


3c-kha-hoc-copywriter
content marketing, copywriting, creative

Mục tiêu khóa học : Giúp cho những người đang làm nội dung trong các lĩnh vực liên quan đến truyền thông như báo chí hay nghề PR; những người làm tiếp thị cần ý tưởng sáng tạo cho chiến dịch marketing cho đến những người làm nội dung trên social, biên tập website có được đẩy đủ một cách hệ thống hóa 3 kỹ năng cần thiết về sáng tạo nội dung, tiếp thị nội dung và copywriting để phục vụ tốt hơn nữa cho công việc của mình 

Đối tượng

  • 1. Tất cả những ai cần nội dung để phát triển website, gia tăng kết quả SEO trên website vì Content is King. Chiến lược SEO lâu dài và hiệu quả nhất chính là sáng tạo nội dung.
  • 2. Tất cả những ai muốn website có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất từ khách hàng mục tiêu sang người mua hàng thực sự. Học xong khóa này đảm bảo tăng được ít nhất 100% doanh số so với hiện tại.
  • 3. Tất cả những ai đang quản lý Fanpage facebook muốn có được cách làm Social Media marketing hiệu quả nhất bằng sáng tạo post viral và gia tăng tập khách hàng mục tiêu cũng như tương tác trên fanpage hay profile cá nhân.
  • 4. Tất cả những ai đang chạy quảng cáo Adwords, Banner hay Facebook ads muốn sáng tạo lời viết quảng cáo hiệu quả và nhận diện tốt nhất.
  • 5. Tất cả những phóng viên báo chí hay nhân viên PR, truyền thông muốn gia tăng kỹ năng viết nội dung, sáng tạo nội dung hấp dẫn và gia tăng người đọc cho bài viết.
  • 6. Tất cả những người làm Marketing cần sáng tạo ý tưởng quảng cáo, sáng tạo core idea cho các chiến dịch marketing thu được hiệu quả truyền thông và truyền tải thông điệp tốt nhất đến khách hàng mục tiêu.
  • 7. Tất cả những ai cần làm Viral content và cần hiểu biết tốt hơn về quy trình sáng tạo viral content.
  • 8. Tất cả những ai muốn đi sâu vào content marketing ở mọi lĩnh vực kinh doanh trực tuyến từ Game đến mobile hay web base
  • 9. Những ai đã siêu về marketing và truyền thông cần biết quy trình về Content Marketing chuẩn QT để hoàn thiện khả năng tạo Owned, Earned media trong việc Lập kế hoạch truyền thông digital ứng dụng content marketing.
Đặc điểm của khóa học : Đây là khóa học đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam dạy về quy trình sáng tạo tiếp thị nội dung theo tiêu chuẩn Quốc tế với những kiến thức thực tế bám sát với doanh nghiệp Việt nam và chắc chắn giúp cho những người làm sáng tạo trong lĩnh vực truyền thông và tiếp thị Việt nam rút ngắn được con đường nghiên cứu sáng tạo nội dung.

THỜI LƯỢNG HỌC 


Khóa học kéo dài 12 buổi , được chia thành 3 module , mỗi module 4 buổi 


Module 1 (4 buổi) : Chuyên về content marketing - business content



Khoa-hoc-3C
Chuyên về content marketing - business content 

Module 2 ( 4 buổi ) : Chuyên về copywriting chuyên nghiệp


Khoa-hoc-3C-module2
Chuyên về copywriting chuyên nghiệp

Module 3 ( 4 buổi ) : Chuyên về Creative - sáng tạo nội dung về Marketing

Khoa-hoc-3C-module3
Chuyên về Creative - sáng tạo nội dung về Marketing


CHẤT LƯỢNG 

Hãy cùng xem các học viên đến từ các nhãn hàng và thương hiệu lớn ca ngợi thế nào về khóa học 3C của Vinalink 

Xem tại đây

Vinalink cam kết hoàn trả 100% học phí nếu học hết buổi 2 mà không hài lòng !!! 

GIẢNG VIÊN 

  1. Ông Tuấn Hà  Ceo Vinalink - Chuyên gia sáng tạo , Giảng viên B2B và Services marketing focus hours tại các khóa đào tạo thạc sĩ Marketing MMSS của CFVG (Pháp Việt),  người đã đóng góp ý tưởng cho Chương trình An Toàn Giao Thông - Tôi Yêu Việt nam của HONDA từ năm 2004  và chủ nhân ý tưởng nhắn tin quyên góp từ thiện của
  2. Mr. Trần Minh - Giảng viên khóa học Marketing Online, Giảng viên Topica. Từng làm Marketing tại các thương hiệu: KangNam, Đông Á, Dr Spiller, 168 Group, Eway, VietHousing, HotelBooking...




Chức vụ: GĐ Marketing Đồng Gia Group

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia.
Địa chỉ: Tầng 07 - Diamond House - 34, Nguyễn Thị Định - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

LIÊN HỆ

Hà Nội:




Cơ sở 1 : 85 Vương Thừa Vũ , Thanh Xuân , Hà Nội
Cơ sở 2 : Số 6 Nguyễn Công Trứ - Hai Bà Trưng - HN
ĐT: 04-832.12345 - 094.243.0306





Nguồn: vinalink

Post a Comment

Blog Archive

chart

 
Top