Translate

 

Thiết kê website chuyên nghiệp với haravan Với thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay, thiết kế website làm sao thể hiện được sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của doanh nghiệp luôn là vấn đề cần phải quan tâm và chú trọng. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ website là gì, lợi ích của xây dựng website như thế nào, vì thế bài viết này sẽ cung cấp cho người đọc một cái nhìn tổng quan về loại hình này.

Xem thêm:
 Thiết kế website chuyên nghiệp tại haravan clik
Khái niệm website
Theo chuyên môn thì website (trang mạng) hay còn gọi là trang web, là một tập hợp các trang web, thường chỉ nằm trong một tên miền hoặc tên miền phụ trên World Wide Web của Internet. Một trang web là tập tin HTML hoặc XHTML có thể truy nhập dùng giao thức HTTP. Trang mạng có thể được xây dựng từ các tệp tin HTML (trang mạng tĩnh) hoặc vận hành bằng các CMS chạy trên máy chủ (trang mạng động). Trang mạng có thể được xây dựng bằng nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau (PHP,.NET, Java, Ruby on Rails…)
Nhưng với cách giải thích như trên chỉ phù hợp với người đã đang và làm việc trong lĩnh vực thiết kế, công nghệ thông tin, kỹ thuật,…Với phần đông còn lại, website được định nghĩa một cách nôm na, ai cũng hiểu được như sau:
  • Là một  “show-room” trên Internet – nơi trưng bày và giới thiệu thông tin, hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp cho mọi người trên toàn thế giới truy cập bất kỳ lúc nào họ cần.
  • Là nơi mua bán, gặp gỡ giữa doanh nghiệp và ngừơi tiêu dùng. Qua đó doanh nghiệp có thể giúp đỡ, tư vấn và thăm dò thị hiếu  khách hang.
  • Là nơi trao đổi thông tin giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, giữa doanh nghiệp với các tổ chức và chính phủ
  • Là văn phòng làm việc, là nơi bán hàng mà không cần mặt bằng, không cần tiện nghi.
  • Là nơi lấy đơn đặt hàng, lấy đơn đăng ký của khách hàng


Lợi ích của website
  1. Thông tin dễ dàng cập nhật, thay đổi, khách hàng có thể xem thông tin ngay tức khắc, ở bất kỳ nơi nào
  2. Tiết kiệm chi phí in ấn, gửi bưu điện, fax, thông tin không giới hạn (muốn đăng bao nhiêu thông tin cũng được, không giới hạn số trang, diện tích bảng in…) và không giới hạn phạm vi khu vực (toàn thế giới có thể truy cập).
  3. Thông tin hình ảnh được thể hiện một cách sống động, linh họat làm cho việc giới thiệu trở nên ấn tượng
  4. Rất dễ để ngừơi khác nhớ đến, bởi vì chỉ với 1 tên trang web nó chứa tất cả những gì bạn muốn giới thiệu, ví dụ thegioididong.com, khi cần ngừơi ta sẽ nhớ đến tên web và tìm đến doanh nghiệp
  5. Chỉ với 1 địa chỉ trang web, khách hàng sẽ giữ được liên lạc với doanh nghiệp, cho dù doanh nghiệp có thay đổi địa điểm, số điện thọai thì khách hàng vẫn tìm lại đựơc nhờ trang web, vậy có thể nói trang web là “danh thiếp”
Với thời đại mà người người online, nhà nhà website, việc không bắt kịp xu hướng, thiếu quan tâm tới hiện tại sẽ là một sai lầm chết người mà không phải ai cũng hiểu được. Việc thiết kế website không đơn thuần là chỉ những tập đoàn lớn mới cần làm nữa mà là của tất cả các doanh nghiệp và các cá nhân đang kinh doanh. Vì vậy, cần có một sự tìm hiểu kỹ càng và chú trọng đầu tư vào xây dựng website nhằm mở rộng phạm vi hoạt động, tăng doanh số, lợi nhuận cho doanh nghiệp.


Với nền tảng thương mại điện tử của Haravan, bạn có thể dễ dàng xây dựng nên một website chuyên nghiệp với đầy đủ những tính năng cần thiết dành cho một website thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

Điểm mạnh của website được xây dựng từ nền tảng Haravan website có đầy đủ chức năng dành cho kinh doanh như: đặt mua hàng, thanh toán trực tuyến, lưu trữ và quản lý đơn hàng…vv… Vì vậy trong những thiết kế website tại Haravan rất chú trọng việc làm nổi bật sản phẩm, giá bán, mô tả sản phẩm và giá khuyến mãi.
Thiết kế website với Haravan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể sử dụng các nguồn mở của Haravan để xây dựng website theo ý muốn của mình nếu bạn đã có am hiểu về lĩnh vực này. Nếu không bạn cũng đừng lo lắng bởi kho giao diện miễn phí của Haravan sẽ cung cấp cho bạn những mẫu thiết kế có sẵn phù hợp với từng loại ngành hàng mà bạn dự định kinh doanh.
Một ưu điểm nữa là mọi hướng dẫn thiết kế, xây dựng website từ nền tảng Haravan đều sử dụng tiếng Việt.
kế tiếp
đây là bài viết trước
Bài trước
Older Post

Post a Comment

Blog Archive

chart

 
Top