Translate

 

Xin chào các bạn!

 Chào mừng các bạn đã đến với webisiteviet123.blogspot.com . Bài trước mình đã chia sẻ với các bạn thế nào là bootstrap, hôm nay mình muốn chia sẻ với các bạn :

Cách cài đặt và đưa bootstrap vào HTML

Bootstrap là một Framework CSS, giúp bạn phát triển nhanh giao diện trang web của mình, bạn chỉ cần đựa css mà Twitter Bootstrap đã tạo ra với điều kiện bạn phải học thuộc những class, id có sẵn để áp dụng cho website của mình.

Đầu tiên ta cần một bản Bootstrap. Tải Bootstrap từ địa chỉ sau: http://getbootstrap.com/

twitter-bootstrap-1

File .zip bạn vừa tải về sẽ giống như sau, gồm 3 thư mục css, js, và fonts.

twitter-bootstrap-2

Tạo một thư mục mới, mình đặt tên nó là Framework_bootstrap, và giải nén file .zip vừa tải về vào thư mục này. Tạo một file index.html với nội dung như sau

code-html-css-bootstrap

Thư mục Framework_bootstrap hiện giờ như sau/

twitter-bootstrap-2

ok giờ các bạn có thể mở file index.html để kiểm tra:


Chúng ta hoàn toàn không viết style gì nhé. Tất cả đều do Bootstrap đã viết sẵn và ta dùng đúng tên class để ra được kết quả như hình trên. Vậy làm sao để biết tên class nào đúng để dùng? bạn cần phải xem qua tài liệu CSS của Bootstrap để trả lời được câu hỏi này.


twitter-bootstrap-3

Nguồn bài viết: minhnhut.info


Blog Archive

chart

 
Top